The Deadpool 2 Stuntwoman Ai đã chết Đã được ID’d

Deadpool 2 đã phải chịu một cú đánh lớn đầu tuần này khi một stuntwoman bi thảm chết vì tai nạn xe máy. Sự việc đã đóng cửa việc sản xuất bộ phim siêu anh hùng được dự đoán cao trong tương lai gần và thúc đẩy một loạt các lời chia buồn trực tuyến từ các tên tuổi lớn như Ryan Reynolds và David Leitch . Những người gần sản xuất vẫn đang cố gắng tìm ra chính xác những gì đã xảy ra trong cuộc đua, nhưng các báo cáo mới đã công khai xác định stuntwoman là tay đua chuyên nghiệp Joi “SJ” Harris.

Thông tin mới về tai nạn tiếp tục chảy vào, nhưng rõ ràng là có điều gì đó đã xảy ra trên bộ Deadpool 2 . SJ Harris đang đứng trong Zazie Beetz làm Domino trong suốt cảnh của cô, và chiếc xe máy của cô đã tăng tốc trong giây lát khi nó được cho là chậm lại. Những người thân thiết với Harris trên bộ phim đã nói rằng cô ấy đã luyện tập tỉ mỉ các câu hỏi đang được đặt ra, và vẫn còn chưa rõ ràng về những gì xảy ra vào thời điểm đó. Tuy nhiên, chúng ta biết chắc chắn một điều: bởi vì Harris đã đứng trong vai trò chính trong bộ phim, cô ấy không đội mũ bảo hiểm vào lúc tai nạn.

Mặc dù Deadpool 2 là bộ phim điện ảnh đầu tay của SJ Harris với tư cách là người lái xe đóng thế, nhưng cô đã trở thành một tay đua xe đầy kinh nghiệm vào thời điểm cái chết của cô, cũng như người phụ nữ Mỹ gốc Phi đầu tiên trên đường đua. Đương nhiên, theo kinh nghiệm của cô, đây không phải là vụ tai nạn đầu tiên của Joi Harris như một tay đua chuyên nghiệp. Trên thực tế, cô thường sử dụng các tài khoản truyền thông xã hội của mình như là một cách để thể hiện kinh nghiệm của mình với tư cách là người lái và giữ cho người hâm mộ trong vòng lặp liên quan đến bản chất của các chấn thương của cô ấy trong công việc. Kiểm tra một trong những ví dụ đó từ đầu mùa hè này bên dưới.

Sau khi hồi phục sau chấn thương đó, Harris chỉ đưa ra các phương tiện truyền thông xã hội chỉ vài ngày trước khi chết để chuẩn bị sẵn sàng trở lại làm việc. Hãy nhìn vào bài đăng để xem cho chính mình.

Các Thời hạn báo cáo về cái chết của SJ Harris’ cũng đã dấy lên câu hỏi về các điều kiện làm việc trên các thiết lập của Deadpool 2 . Những tin đồn xung đột đã xuất hiện, với một số công nhân gợi ý rằng phi hành đoàn đã đẩy mình vào những giờ phụ trội. Studio đã chính thức phủ nhận những tin đồn này, và nói rằng thời gian người ta cho rằng chi tiêu cho bộ phim đã bị phóng đại.

Cái chết của SJ Harris chỉ là sự cố mới nhất trong một loạt tai nạn xảy ra trên các bộ phim lớn và các bộ phim truyền hình. Tom Cruise đã bị chấn thương trong bộ Mission: Impossible 6 đầu tuần này, và một người diễn viên đóng thế đã chết trên bộ phim The Walking Dead của AMC vào đầu mùa hè này sau khi bị chấn thương đầu lớn sau một mùa thu. Về bản chất, ngành công nghiệp giải trí đã đặt những người chọn làm việc trong lĩnh vực đó nguy hiểm, nhưng những sự kiện gần đây này đã cho phép mọi người có cơ hội đặt câu hỏi sâu hơn về các biện pháp phòng ngừa mà Hollywood đang thực hiện.

Chúng tôi sẽ mang lại cho bạn nhiều thông tin hơn liên quan đến tình huống này khi nó trở nên có sẵn cho chúng tôi. Hiện chưa có thông tin nào về việc Deadpool 2 sẽ tiếp tục sản xuất, nhưng bộ phim vẫn sẽ được ra mắt tại rạp vào mùa hè tới vào ngày 01 tháng 6 năm 2018.

truyện ngôn tình
Truyện teen

Bình luận về bài viết này